ระเบียบการใช้พื้นที่จอดรถ นิติบุคคลอาคารชุดเดอะ ซี๊ด มิงเกิ้ล
เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและให้เกิดความเป็นระเบียบ รวมถึงความปลอดภัยในการใช้พื้นที่จอดรถภายในอาคารชุดฯ และเพื่อป้องกันปัญหาการจอดรถเกินสิทธิในอนาคต ฝ่ายจัดการฯ จึงขอแจ้งให้ท่านเจ้าของห้องชุด/ผู้พักอาศัย และผู้ใช้ประโยชน์ในลานจอดรถทุกท่านได้ทราบและปฏิบัติตามระเบียบดังต่อไปนี้
ิ
1. พื้นที่ลานจอดรถภายในอาคาร สงวนสิทธิ์ไว้ให้บริการสำหรับท่านเจ้าของร่วม/ผู้พักอาศัย เท่านั้น
2. ท่านเจ้าของห้องชุด/ผู้พักอาศัย สามารถนำรถเข้ามาจอดภายในอาคารได้ตามสิทธิ ห้องสตูดิโอและ 1 ห้องนอน สามารถจอดได้ 1 คัน , 2 ห้องนอนจอดได้ 2 คัน โดยไม่ระบุช่องจอดรถยนต์
3. ขอความร่วมมือท่านเจ้าของห้องชุด/ผู้พักอาศัย ปฏิบัติตามเครื่องหมายจราจร และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด เพื่อให้เกิดความสะดวกในการใช้ประโยชน์ของพื้นที่จอดรถ
4. ใช้ความเร็วในการขับขี่รถยนต์ภายในโครงการไม่เกิน 10 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
5. รถที่มีสิทธิเข้าจอดภายในอาคารจะต้องติดสติ๊กเกอร์จอดรถและต้องใช้ร่วมกับบัตรคีย์การ์ดเพื่อเปิดไม้กั้นทางเข้าออกด้านหน้า
6. นิติบุคคลฯ ไม่อนุญาตให้นำรถที่ไม่มีบัตรคีย์การ์ดหรือสติ๊กเกอร์จอดรถใช้พื้นที่ลานจอดรถภายในอาคาร
7. กรณีรถยนต์ที่มีบัตรคีย์การ์ดหรือสติ๊กเกอร์จอดรถอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือไม่มีทั้งบัตรคีย์การ์ดและสติ๊กเกอร์จอดรถ ให้ถือว่าเป็นรถของผู้มาติดต่อหรือบุคคลภายนอก ( Visitor ) จะต้องแลกบัตรและรับบัตรผ่านเข้าออกทุกครั้ง
8. กรณีรถที่ต้องแลกบัตรและรับบัตรผ่านตาม ข้อ 7 จะมีค่าธรรมเนียมการจอดรถตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้
8.1 จอดฟรี 3 ชั่วโมงแรก โดย ต้องประทับตราจอดรถที่สำนักงานนิติบุคคล พร้อมลายมือชื่อของเจ้าของร่วมแต่ละห้องชุด
8.2 จอดเกิน 3 ชั่วโมง เก็บค่าธรรมเนียมจอดรถ อัตราชั่วโมงละ 50 บาท นับจากชั่วโมงที่ 4 เป็นต้นไปและต้องประทับตราจอดรถที่สำนักงานนิติบุคคลฯ ต่อหน้าเจ้าของห้องชุดที่แสดงบัตรการเป็นเจ้าของห้องชุดพร้อมลายมือชื่อของเจ้าของร่วมแต่ละห้องชุด (เศษของชั่วโมง คิดเป็น 1 ชั่วโมง)
8.3 กรณีไม่มีตราประทับหรือไม่มีลายมือชื่อของเจ้าของร่วม เก็บค่าธรรมเนียมจอดรถชั่วโมงละ 100 บาท
9. กรณีเป็นรถยนต์ของเจ้าของห้องชุด(เป็นรถที่มีสติ๊กเกอร์ แต่ลืมบัตรคีย์การ์ดไว้ที่ห้องชุด) ต้องรับบัตรเข้า-ออก และให้นำบัตรคีย์การ์ดมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่และทำการประทับที่กั้นทางเข้าอาคาร แล้วจึงคืนบัตรเข้า-ออกให้กับเจ้าหน้าที่ การลงมาประทับต้องทำโดยเร็วที่สุด หากเกินกว่าสองชั่วโมง ให้ถือว่าเป็นรถของบุคคลภายนอก และต้องปฏิบัติตามประกาศฉบับนี้
10. กรณีท่านเจ้าของร่วม/ผู้พักอาศัย หรือผู้มาติดต่อ ทำบัตรจอดรถหรือบัตร Visitor สูญหาย จะต้องนำหลักฐานการเป็นเจ้าของรถมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ฯ พร้อมชำระค่าปรับ 200 บาท โดยไม่รวมค่าจอดรถจึงจะสามารถนำรถออกได้ โดยท่านจะต้องให้สำเนาบัตรประชาชนของท่านพร้อมลงลายมือชื่อแก่ทางนิติบุคคลฯ
11. ห้ามมิให้เจ้าหน้าที่ฯ เปิดที่กั้นทางเข้า-ออกให้กับผู้ขับรถยนต์เข้าออกอาคาร ที่ไม่ได้ปฏิบัติตามระเบียบนี้ รวมถึงไม่ชำระค่าธรรมเนียมการจอดรถตามจำนวนที่ได้กำหนดไว้
12. ในกรณีที่เจ้าของห้องชุด มีความจำเป็นที่ไม่อาจมาลงลายมือชื่อ หรือแสดงตัวเพื่อให้ประทับตราที่บัตรจอดรถของบุคคลภายนอกได้ ให้เจ้าของห้องชุดแจ้งชื่อบุคคลภายนอกที่จะนำรถมาจอดในอาคารกับทางนิติบุคคลล่วงหน้าก่อนที่จะมีการนำรถยนต์มาจอด ทั้งนี้ กฎอื่นๆที่มีผลบังคับใช้ตามระเบียบนี้ให้มีผลบังคับต่อไป
13. ห้ามล้างรถ , ห้ามซ่อมแซมเครื่องยนต์ หรือกระทำการใดๆ ที่ก่อให้เกิดความสกปรกบริเวณลานจอดรถ หากมีความเสียหายหรือความสกปรกเกิดขึ้นกับส่วนกลางหรือสืบเนื่องจากการกระทำดังกล่าว นิติบุคคลฯ ขอสงวนสิทธิที่จะเรียกค่าเสียหายทั้งหมดจากห้องชุดนั้นๆ
14. นิติบุคคลอาคารชุดฯ ขอสงวนสิทธิที่ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งภายในและภายนอกรถของท่าน เนื่องจากนิติบุคคลอาคารชุดฯ มีหน้าที่อำนวยความสะดวกในการจอดรถของท่านเท่านั้น
15. นิติบุคคลอาคารชุดฯ ขอสงวนสิทธิในการเคลื่อนย้ายรถที่ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบการใช้ลานจอดรถ และไม่รับผิดชอบความเสียหายอันอาจจะเกิดขึ้นได้
16. นิติบุคคลอาคารชุดฯ ขอสงวนสิทธิในการล็อคล้อ และคิดค่าธรรมเนียมการปรับเงินกับรถยนต์ที่ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบในการใช้ลานจอดรถนี้และที่จะมีการแก้ไขต่อไปในอนาคต (ถ้ามี) ครั้งละ 1,000 บาท และไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายอันอาจเกิดขึ้นกับรถยนต์หรือทรัพย์สินในรถยนต์
17. นิติบุคคลอาคารชุดฯ ขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนระเบียบการใช้พื้นที่จอดรถ เพื่อให้เกิดความเหมาะสมต่อไป
อนึ่ง ค่าธรรมเนียมจอดรถดังกล่าวมิใช่เป็นการบริการรับฝากรถยนต์หรือทรัพย์สิน แต่เป็นการอำนวยความสะดวกและเพื่อรักษาสิทธิประโยชน์แก่เจ้าของร่วมของนิติบุคคลอาคารชุดฯ เท่านั้น
ผู้จัดการนิติบุคคลอาคารชุด เดอะซี๊ด มิงเกิ้ล
No comments:
Post a Comment